Home » » Lấy chó làm vợ

Lấy chó làm vợ


Anh từ bé đến giờ vốn ham chơi và thích lang thang bù khú bạn bè, còn mấy niên nữa là chẵn 40 tuổi vẫn đéo bỏ được tính đó, con nhà gia giáo huýt sáo là lên đường.
Kể từ hồi đi học cấp 2,3 anh cũng là thằng đi học sớm và về muộn nhất lớp, đi sớm về muộn không phải là anh chăm học mà là anh chăm chơi nhất lớp. Trường cách nhà có khoảng hai phút đi bộ trưa anh cũng không về, ở lại khi thì oánh ba cây ăn tiền tươi thóc thật, khi tiến lên ăn trưa, khi thì tá lả cuối mỗi buổi chiều, thậm chí hứng lên còn xóc đĩa với bọn giai quanh xóm. Anh nghịch mà nhì thì đéo đứa nào dám nhận nghịch nhất lớp, tận gần 20 năm sau thầy cô mới biết thành tích, khà khà, toàn câu cá trộm và làm nội gián khi trực trường cho thanh niên xóm vào đấu điện bắt cá trong ao trường của thầy cô. Hồi đó bọn anh học còn phải trực trường giống như bảo vệ trường vào buổi tối, mỗi tháng thì 4,5 lần gì đó đi trực, anh toàn xung phong đi trực, mỗi lần trực là cử đứa ra canh thầy cô giáo đi tuần, còn anh thì mang mồi  cần câu và vợt cá chuẩn bị sẵn ra ao cá trường để chuẩn bị món BBQ cho cả nhóm nhắm riệu đêm bồi bổ sức khỏe. Trường bọn anh cạnh Công ty cây cảnh, chuyên trồng dưa và hoa quả sát ngay hàng rào, tiện đủ đường. Khi chén hết hoa quả của thầy cô thì mò hàng rào sang đó hái trộm về để bổ sung khoáng chất phục vụ cho việc học hành được tốt để phục vụ tổ quốc, phục vụ nhân dân.
Chưa kể, mỗi tháng hồi đó mỗi thằng lớp anh được nhận 72.000 đồng tiền học bổng, khác với con ngoan trò giỏi thời đó quy ra sách, anh quy mẹ ra 1 tháng được 36 đĩa ốc xào xả ớt, 36 chai riệu quê nút chuối, 36 ca bia hơi loại 1 lít cho nhanh và gọn. Mỗi lần trực đêm là anh lại lén ra quán đối diện trường mua chịu chai riệu nút lá chuối để về dẫn mồi cho nhanh, cuối tháng có học bổng lại mang ra giả, bọn anh toàn nhậu từ tầm 12 h đêm khi thầy cô đi ngủ cho đến gần sáng thì dọn hiện trường và thăng chờ bình minh. Có lần nhậu hăng quá còn phải ra lấy thêm riệu, he he he, sau gần 20 niên rồi, giờ về cổng trường vợ chồng bà bán quán nước vẫn còn nhớ À thằng TU-ẤN. Cũng vụ trực trường này mà bạn anh  một thằng giải nhì Toán quốc gia năm lớp 9 được vào thẳng trường, DCM tối say mẹ rồi thầy hiệu phó đến nhắc nhở cầm mẹ 2 con phóng lợn đuổi thầy chạy loanh quanh khắp trường. Vụ nầy nổi tiếng ở tỉnh anh một thủa, he he he, đương nhiên sau đó cầm trát đuổi học và biến. Dưng có hề gì, biển rất nhiều cá, không học trường này thì học trường khác, học nhiều ngu nhiều chứ báu đéo gì phỏng.
Hồi học đại học thì suốt ngày bỏ học, đến năm 3 chán đéo muốn học nữa, bỏ mẹ gần hai tháng chả biết làm gì, rủ thằng bạn thân mạn Thanh Xuân về nhà vờ mượn xe máy ông già đi công chuyện rồi lang thang đi bụi từ Móng Cái đến Điện Biên chẵn đúng một tháng 2 ngày. Khi trên người chả còn đồ gì quy được ra thóc thì tháo yếm xe ra bán nốt, còn 2 bộ ấm chén không thể tháo ra bán được thì kéo nhau về đến Hà Nội.
Khi đi làm cũng đéo thích ngồi bàn giấy pha trà uống vã mà thích đi rừng rú mò cua bắt gái trên từng cây số. Ông bà già anh cũng chán anh rất, nói suốt ngày mà không đổi, đến khi chán quá chả thèm nói nữa, ông bà bảo mải chơi như nầy sau chó nó lấy.
Uhm, mình có ý định lấy vợ từ hồi đó đéo đâu, sau câu nói đó của bà già mình cay cay mũi, mình trắng trẻo xinh giai, cơ bắp cuồn cuộn, mặt tiền thoáng mát, điện nước đầy đủ, công trình vệ sinh khép kín, có phải hạng ruồi xấu giai hôi nách đéo đâu. Sau đó tự mình ra quyết nghị tìm yêu em nào chó và lấy làm vợ, và mình mở hẳn chiến dịch tìm chó để yêu thật. Đương nhiên, tất cả các ẻm đương kim người yêu mình đang có sẽ  có giải tán sạch.
Em đầu tiên mình thấy chứng minh thư rõ ràng sinh năm 1982, đến khi yêu nhau được hơn năm mới biết em sinh năm 1981, dưng học muộn nên làm lại chứng minh thư, mình nhất quyết bỏ, đéo yêu nữa, làm em ngơ ngác mất tháng ròng, khóc sưng cả mắt.
Em thứ hai đúng là chó thật, kết nổ đĩa rồi, dân xứ biển. Khi anh nằm trên em để đo chiều dài, nông sâu với nhau, chưa cần xỏ guốc ẻm đã cao hơn mình hẳn 12cm. Nghĩ cũng kỳ, anh như cái nấm, đi cạnh một em cao chót vót mà anh đéo thấy ngại, tất cả vì mục tiêu lấy chó làm vợ và quan trọng là HI SINH ĐỜI BỐ, CỦNG CỐ ĐỜI CON, con anh sau nầy cao 1m8 đổ lên thì sao. Tình cảm sâu đậm nước nôi tràn trề, cho đến khi anh về nhà nàng nhậu với bố vợ hụt, ổng quý thằng anh phết, riệu bia bùm bụp từ trưa đến tối. Anh và bố vợ hụt nhẽ hợp nhau cái khoản bú đớp, chúc nhau ầm ầm ầm ầm và tranh nhau nói.
Nhưng tình yêu của anh kết thúc ngay chiều hôm đó sau khi anh chỉ mặt bố vợ hụt đang nằm trên đống bát đĩa bảo: ‘‘Thằng này uống thế là đéo được”.
Đéo ai chấp thằng say phỏng, đó là lần đầu tiên và duy nhất cho đến giờ anh say riệu, mẹ ẻm cấm yêu anh, yêu thì yêu không yêu giả dép bố về.
Ẻm thứ ba thì nhẽ cũng do duyên số, năm đó ẻm đã làm cho tổ chức NGO hay KHOAI gì của nước ngoài, ngoài 30 tuổi chưa chồng, xinh xắn trắng trẻo, thơm phức như miếng kem, mình ngưỡng mộ em cực, thề. Thỉnh thoảng gặp ăn sáng quanh nhà, biết nhưng chỉ để đó, có lần mình nghe nàng bảo với bạn là sắp sinh nhật nàng, mình ngẩn mẹ ra, nhẩm tính, à ẻm nầy tuổi con chó, sinh năm 1970. Tự nhiên mình thinh thích, rồi cũng thế đéo nào xin được số điện thoại, lúc thì mời chị bữa ăn sáng, lúc thì bảo ra Hồ Tây cà phê, lúc nhắn tin à ơi, rồi cái gì đến cũng đến, tất nhiên anh và ẻm cũng yêu nhau từ A đến Á như mọi tình yêu khác của anh. (Với riêng anh đã yêu nhau là nhất quyết đến Á, không thèm đến Y)
Dưng nói thật yêu mấy em hơn tuổi mình gần chục đéo tự tin cho lắm, đi đứng rón rén, nói năng lễ phép như nói chuyện với mẹ vợ, đéo ra cái khí độ đàn ông quen lông bông lang bang dư mình. Đã thế thì ăn mặc như dân quan huyện chính hiệu, giã biệt áo phông Đồng Xuân, quần bò bạc, dép lốp rất hợp với anh, anh chuyển sang giày da đen sỳ, đầu bóng mượt, quần áo là thẳng ly. Mình cảm tưởng là con chứ đéo phải là người yêu của ẻm.
 Tình yêu tình báo trong chiến dịch LẤY CHÓ LÀM VỢ của anh trải qua được hơn năm thì thôi, anh từ giã Hà Nụi đi vào Sì Gòn và miền Tây mần việc, cũng kết thúc luôn chương trình hành động đầy háo hức lấy chó làm vợ của anh.



Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP