Home » » Sóc-Sờ-By Sóc Trăng (Sóc chờ Trăng lên)

Sóc-Sờ-By Sóc Trăng (Sóc chờ Trăng lên)

Sóc Trăng nằm ở cửa Nam sông Hậu, cách thành phố Sì Gồng 231km, cách Cần Thơ 62km; nằm trên tuyến Quốc lộ 1A nối liền các tỉnh Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau. Quốc lộ 60 nối Sóc Trăng với các tỉnh Trà Vinh, Bến Tre và Tiền Giang. Sóc Trăng người Khơ-me và người Hoa chiếm đa số, đâu như tầm 60% gì đó, anh không nhớ nữa, dưng quan trọng mẹ gì nhở, ở đó ngôn ngữ Việt vẫn là ngôn ngữ chính cơ mà. Thôi mào đầu thế đủ rồi, giờ anh đi vào 4 phần chính cho dễ hiểu.1. ĂNĂn thì bọn Ba-ke mà vào đây ăn thì phải nhớ, Sóc Trăng là nơi ăn ngọt nhứt 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long, cái đéo gì cũng đổ ục một đống đường, anh thì quen mẹ rồi, ngọt - mặn-đắng-cay anh chả ngại món gì, có chăng trừ cứt và lá ngón anh đéo ăn được thôi. Nên vào đây có 1 quán ăn nó chuyên nấu cho bọn Ba-ke và khách vãng lai ăn cũng được, yêu cầu nó không cho đường thì nó không cho đường ngay, quán này nằm ở 67 Yết Kiêu - Hùng Vương - P6 - TP Sóc Trăng - Sóc Trăng, đối diện tượng đài TP. Nó đây  Quán nhậu Sóc Trăng cũng chỉ có chỗ đó là anh ăn tạm thôi, còn muốn ăn cháo Dơi và uống tiết Dơi thì có 1 quán nho nhỏ ở phố nho nhỏ dưng toàn xe ô-TÔ các tỉnh đổ về măm cũng đông, mấy năm gần đây, ít Dơi với TP cấm nhiều quá nên muốn ăn phải đặt, nếu có nhu cầu PM cho anh, anh đặt hộ cho, ke ke ke, ăn ngon ra phết.Buổi sáng khó măm thì đi măm Béo nước lồn à quên Bún nước lèo cũng gần đó, ngon và lạ miệng

Có mỗi mấy miếng thịt nướng, cá thuộc, cá nướng, Tôm thêm ít ra và nước dùng (nước lèo) thành Bún nước lèo.

Đêm nhậu xong vẫn khó ngủ thì đi bộ ra cổng khách sạn, nướng mấy con khô mực bú dăm lon bia là về ngủ ngon ngay và luôn.
2. NGỦ 
Ngủ thì theo anh cứ vào khách sạn Tín Hòa to nhứt Sóc Trăng mà ngủ, phòng cũng hạt dẻ, có tầm 300-800k/phòng, lại vừa mới xây còn sạch và mới, lại có ăn sáng chả tiện bỏ mẹ ra ấy nhỉ. Địa chỉ là 20 Lê Duẫn- TP Sóc trăng thì phải, còn không thì vào Khách sạn Ngọc Sương ngay đường QL, có cả Bể bơi, mat-xa luôn. 
 

3. SINH LÝ-ỈA 
À, vấn đề này thì Sóc Trăng không ổn lắm, giá đổ đồng là 500k/lượt/1em dưng anh không đảm bảo về chất lượng đâu nhá nhá, các ẻm ở đây vừa đen vừa xấu, chỉ có vậy thôi. Còn muốn ngon thì lên Cần Thơ cách Sóc Trăng có 60 km à, đúng thủ phủ luôn, lại là người phi công không bao giờ bị bắt, thoải mái con gà mái.

Còn khó ở thích gần gũi với thiên nhiên ở miền Sông nước thì ra ngủ bờ bụi như anh nầy, đủ cả 4 món luôn. Từng dãi nhà cấp 9 nối đuôi nhau thẳng tắp.

Anh hai thử ngó vào bên trong xe có hay không??????

À, thì ra có cái võng và chiếc chiếu cùng 1 cái quạt đủ chỗ cho 2 người nằm

Anh hai không mần đâu, ra ngoài bú cốc nước dừa vừa ngon vừa mát nhẽ thích hơn


Bài viết: SÓC chờ TRĂNG lên (TRĂNG lên SÓC cái) 

@ Copy từ Phập Blog cũ
Zing Blog

Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP