Home » » Trên Tu dưới Ấn

Trên Tu dưới Ấn

Ngày xửa ngày xưa, lâu lắm rồi, có lần đi chơi với bạn gái mới quen, ẻm hỏi tên gì, tính mình nghịch ngợm tếu táo cầm tay em chỉ vào mồm đọc trên TU rồi kéo tuột xuống công trình phụ  bảo dưới ẤN. Chưa kịp nói gì em tát mình phát nổ đom đóm mắt... nhảy phắt ra khỏi quán lặn không sủi tăm. Ơ,dcm... clgt... anh nói thật mà, tộ sư.

Mình chả thèm giải thích, sau có dịp gặp lại, em mới biết mình tên TUẤN = trên TU + dưới ẤN, em cười phớ lớ như Phèo gặp Nở ở lò gạch năm nao, tình cảm dạt dào theo thời gian.

Thời gian sau theo quy luật triết học đại cương lượng đổi chất phải đổi, sống chung nhà với nhau, ẻm bảo muốn trên ẤN dưới TU cơ.

Mình tặc lưỡi... thích thì chiều.
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

1 nhận xét:

Cô Cấn nói...

Nói mẹ là Đẹp giai cho nhanh nại còn Tuấn Tú!

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP