Home » » Lục sử trên mạng: Ai Triệu Vương Ai Trưng Vương và Lừa bao nhiêu tuổi???

Lục sử trên mạng: Ai Triệu Vương Ai Trưng Vương và Lừa bao nhiêu tuổi???


https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/t1.0-9/10380880_806320096052716_3213416056611902470_n.jpg

 Tượng Triệu Đà ở Khựa



Cô Zhai N’guyen, bạn thân Trung Tướng, một vănnhân Lừa mê chínhtrị, nhiều trăm năm trước đã biện trong sách Ping Wu Da Gao nủitiếng câu nầy:

Tự Triệu Đinh Lý Trần chi triệu tạo ngã quốc,
Dữ Hán Đường Tống Nguyên nhi các đế nhất phương

To Ngo dịch:
Từ Triệu Đinh Lý Trần bao đời xây nền độc lập,
Cùng Hán Đường Tống Nguyên mỗi bên hùng cứ một phương

Các bác hói mần sử Lừa tưngbừng tán vã, rầng Zhai khẳngđịnh quốcgia Lừa đã hoànhtráng từ Triệu Tám Hoánh, sáu ngàn năm mẹ, chả khác mẹ Tầu mẹ, haha.
Triệu ý là Triệu nầu?
Các hói bẩu, là Triệu Đà, tức Triệu Vũ Đế, Zhao Wu Di, hay Nam Việt Vũ Vương, Nan Yue Wu Wang. Thế nó mới xứng đứng sánh Hán ở vế kia của câu, tươngtự Đinh, Lý, Trần sánh Đường, Tống, Nguyên, hehe.
Ui khátvọng tiệnmọn đồ con lừa. Có nhấtthiết buộc bố mình phải già ngang bố thằng hàngxóm vậy hông Zhai?
Cô Zhai, Trung Tướng chắcchắn, nhét nhà Triệu vầu Ping Wu, đơngiản vì niêmluật khắtkhe văn thể Cáo.

Còn các hói, Trung Tướng chắcchắn, tung họ Triệu như một kỳ bùa, đơngiản vì nết National Wanking bấthủ.
Triệu ý là Triệu nầu?
Trung Tướng bẩu, là Triệu Đà, Zhao Tuo, đươngnhiên, hehe.
Mời các cô gúc Zhao Tuo, hehe.

Vướnđề chỗ, Triệu Đà là Lừa chó đâu.
Tượng Triệu các cô thấy hình trển, là quả dựng tại Thạch Gia Trang, thủphủ châuHà Bắc nước Tầu, cách Lừa nhiều ngàn câylômếch, xa hơn cả Bắc Kinh Sểng Hổi.
Côngnhận rùi nhế, Triệu không phải Lừa.
Sâu Zhai nhậnvơ vôduyên vãi đạn?
À, do Triệu từng mần vua Âu Lạc, Xứ Lừa thuở manrợ.
Tư Mã Thiên chép trong Sử Ký, rầng Triệu lobby các Tộc Trưởng Âu Lạc mà được nghiệp bávương, bụp phát vung xiền nên Nam Vũ Đế. Hehe té ra lobby là vănhóa cổtruyền tôngdật mẹ.

Dưng các hói Lừa đéo nghe. Bỏn khăngkhăng cãi Triệu lừa cưới bé gái cô An, vua Âu Lạc, tên Mỵ Châu, cho bé giai mình, tên Trọng Thủy. Lại lừa An cho Thủy ở rể, rùi nháy Thủy ăncắp hàng nóng của An, rùi nướng An thơmlừng như hotdog hehe.
Trung Tướng điềunghiên tộcphả Triệu, chả bé đéo nầu tên Trọng Thủy, lấy vợ Lừa, tựvẫn dưới giếng. Cônglao nhường bấy, đéo gì bị xóa mẹ danh háhá.


Note: 
Zhao Wang: King Zhao, Triệu Vương.
Zheng Nu Wang: Queen Zheng, Trưng Nữ Vương.




*******
Tổ của cô An là người nước Thục xatít bên Tầu (xa ngang quê cô Đà), loạnlạc thế đéo nầu mà đến đời cô cổ thì thành mẹ dân Choang.
Hehe, nghĩa là trước Triệu, thì An cũng là Tầu nốt, và đất nước Lừa cũng nằm tuốt bên bển.
Trước An, thì là 18 cô Hùng thầnthoại, đéo nói làm gì. Trước cô Hùng, thì đám tổ Lừa đó đươngnhiên là Choang chibộ biết rùi.
Vậy thì, moi kiểu đéo gì cũng ra Lừa là Tầu, cho đến tận thời cô Đinh Hoa Lư hehe.
Như vậy chibộ đã tự kếtluân được chưa: Đéo tồntại cái gọi là “ngàn năm bắc thuộc”, vì trọnvẹn tiềnsử Lừa đều là Tầu hết, rùi đến cô Đinh thì Xứ Lừa lykhai, như bọn Thái Lan thôi mà.
Trong đám bọn mọirợ ở Đông Nam Á, chỉ có Lừa là biên sử thiếu trungthực nhất, chứ các bọn khác rất là nghiêmtúc.

Chảhạn bọn Thái, bỏn cũng nói rõ người Thái có gốc Tứ Xuyên bên Tầu, sống đôngđúc trên đất Thái chừng 4500 năm trước (gần như Lừa), dưng bỏn chỉ côngnhận Xứ Thái mới có từ thếkỷ 13, khi các cô Vua Thái đầutiên xưng vương và caiquản đất Thái, sángtạo ra chữ viết (giống như Bồ hoặc Tây lykhai La Mã và tẩychay chữ Latinh).
Thế có phải rànhrẽ không.
Loạt bài nầy là cơsở cho tiênđề của Dì về Tuổi Xứ Lừa, và loại bỏ một quanniệm cực ấutrĩ nguxuẩn là “Ngàn Năm Bắc Thuộc”.
Đéo có cái gì là Bắc Thuộc hết, chứ đừng nói đến ngàn năm.
Dì cho rầng cô Lĩnh Đinh Bộ không hề nôngnổi bốcđồng khi chọn cho mình vươnghiệu Tiên Hoàng, dù trước đó đã có Lừa xưng đế (Lý Bý, Mai Thúc Loan..).

Cô Lĩnh thựcsự là Tổ của Xứ Lừa, Tộc Lừa.
Tracứu các giaphả, thì họ Nguyễn Bắc Lừa 100% chép Nguyễn Bặc là Tổ. Tấtnhiên không kể dững chi họ ngắn tuổi hơn. Còn họ Đinh thì chép Đinh Điền là Tổ.
Cả hai đươngnhiên đều là đệ của cô Lĩnh như thằng Búa Tạ là đệ Dì vậy.
Cô Lĩnh cũng là Lừa đầutiên đặt quốchiệu có chữ Lừa ở trong (“Đại Cồ Lừa”). Hehe ngoài ra xuấtthân của Lĩnh cũng rất là huyềnthoại.
Vậy tạisâu Dì không chọn cô Ngô, trước Đinh chừng vài chục năm? Lại có thànhtích tỉn Tầu một trận oách phết (trong sách hehe)? Cái nầy để sau.
Bọn chép sử Lừa có một thói rất hãmlìn là thích bốc các tướng Tầu tấncông Lừa là hoàngtử hoặc tháitử.
Đầutiên là vụ Trọng Thủy chibộ biết rùi, sau đến vụ Hoằng Tháo uýnh Ngô Quyền, rùi Thoát Hoan uýnh Trần Con Mẹ.. hehe tuyền hoàngtử tháitử.
Bọn cổsúy cho một Xứ Lừa 4000 năm có một thói rất hãmlìn là tuyền trưng ra các vậtdụng (trống đồng, bát, đĩa, dao..).
Cách làm đó thựcsự bầnnông hạđẳng, vì các vậtdụng thì cóthể muabán vậnchiển từ chỗ nầy qua chỗ khác rất linhhoạt. Và nếu lấy mấy cái đó ra làm bằng, thì tuổi xứ Lừa phải tới vài vạn năm chứ không chỉ 4K.
Nếu muốn chứngminh Xứ Lừa 4000 tuổi, thì tấtyếu phải trưng các dichỉ kiếntrúc. Hehe khó hơn lên Sao Hỏa. Đến Cổ Loa thành cũng chỉ là một cái gò đất đéo đâu cũng có, còn mộ cô Hùng thì mới xây 200 năm hehe. Ditích cái \./ bò ý.
Lừa nếu không muốn dính mới Tầu thì trong chươngtrình môn Sử phải bỏ mẹ tấtcả các thứ trước cô Đinh, coi đó là thời môngmuội mới được. Các thểloại cô Trưng cô Triệu cho vầu dạng côtích vănchương hết, đừng có bôbô lên là lịchsử oaihùng thối bỏmẹ.

Nếu Lừa muốn coi cô Triệu Đà là một phần của Xứ Lừa, thì buộc phải thừanhận cô cổ chính là hoàngđế vĩđại nhất của Xứ, là anhhùng dântộc bậc nhất, chứ đéo phải nhắc đến một câu vănvẻ như cô Zhai Nguyen.
Với lãnhthổ rộng gần 2 trẹo Km2, dân gần bằng tuyền Đại Hán, thì trong lịchsử Lừa thế là vôđối.
Cô Phục Triệu đó thì khác gì cô Quyền Ngo hay cô Trắc Trưng cô Trinh Triệu? Chỉ là một đám khởinghĩa vớvỉn. Xưng vương nhưng không được ai côngnhận, không đặt quốchiệu, không có triềuđình, không có các chínhsách đốinội đốingoại nghiêmtúc, không có cả kinhđô thànhquách để chống xâmlược. Tấtnhiên là không có ấntín cờphướn, và các phươngtiện đếvương khác (tỉnhư vạc dầu để luộc tộiphạm).Thậmchí cô Phục Triệu còn chả bằng cô Bí Lí trước đó hay cô Quyền Ngo, chỉ sánh ngang cô Thám Hoàng Hoa thời kháng Pháp, hoặc tệ hơn, cô Bình Nguyễn ở Đông Triều.Cô Đà thì Lừa nầu chẳng khoái, trừ Bê Xê Tê hiện nay hehe.Quốcgia thì phải hùng mạnh như thế chứ.
Thời các cô Đà Triệu, An Thục Phán có một nhânvật cực hay là cô Cao Lỗ.Hehe nếu các cô để ý, thì Lỗ chính là nhânvật lịchsử Lừa duynhất không có tên biên bằng Hán Tự.Dì đã kếtluận, cô Lỗ là một nhânvật cổtích thuần Lừa (tươngtự cô Gióng), dưng vưỡn muốn nói về cổ.Hehe do tên cô Lỗ chỉ được truyền mồm, nên sau cả ngàn năm, đã sai mẹ.Chínhxác tên cổ là Cảo Lô, là chữ nói lái của Cổ Loa ý mà. Hehe rùi dầndà thế chó nầu mà hóa ra Cao Lỗ, rùi bọn họ Cao còn nhận đó là tổ của mình mới kinh.

Thời tốicổ (khoảng vài bốn ngàn năm trước), bọn Chăm của em Rô thậmchí có cả tônggiáo riêng trước khi dunhập đạo Hồi và đạo Phật.Một số tục thờcúng của Lừa hiện nay là mót của Chăm (phần còn lại tấtnhiên mót của Tầu).Tônggiáo của Chăm, thật kỳlạ, lại chiển hết qua Ấn Độ. Chứ ở Miên cũng không mấy người theo.
Sau bài nầy Dì sẽ bốt tiếp bài Quan Thoại vs Bạch Thoại, để chứngminh cho các cô thấy, chẳng dững các chứngtích lịchsử, mà các dấuchỉ vănhóa cũng khẳngđịnh, tổquốc quêhương Lừa chính là vùng Lưỡng Quảng và Vân Nam, tức Choang Tộc bên Tầu héhé, nếu hiểu tổquốc quêhương theo cái cách của Lừa.Còn cái chỗ Lừa đang ở đây, là đất của bọn Chăm hehe. Cha ông chúngta đã bị đuổi biệtxứ mà chiếm đất của cha ông bỏn. Hà Nội Sài Gòn everything.
Các cô tuyền bahoa về cô Trưng mà không biết một điều, rầng sách duynhất chép về cô cổ là Hậu Hán Thư của Tầu, sau được các sửgia Lừa bắtđầu từ Hưu Lê Văn xàonấu lại.Tinhiên có một chitiết cực đắt giá về cô Trưng trong Hậu Hán Thư mà Sử Lừa lờtịt, đó là thànhtích uýnh chiếm được 65 thành của cô, và được 5/7 quận Lừa Gộc hưởngứng, gồm cả Giao Chỉ, Cửu Chân, Nhật Nam. Hehe chúý Lừa Gộc đó hông phải Lừa bigiờ, mà là Choang Tộc, to vậtvã.Chỉ riêng con số 65 ý đã cho thấy, cô Trung đéo thể ở Phúc Yên được rùi, và việc cô được bọn Tầu Choang thờ cúng đến tận bigiờ là chiện đươngnhiên.
Cô nầu từng sang dulịch bụi Vân Nam theo tua, thì kiểu đéo gì chả được cho thamgia màn múa Bà, coi các cô Choang Gộc tunghô Bà?Bà đó chính là cô Trưng đấy. Dưng chỉ có 1 chứ hông phải 2 như Lừa nói.Chitiết “2 Cô Trưng” chính là một nét sángtạo rất Lừa để cố tách mình khỏi lịchsử Tầu.Chúý rầng Tầu cũng nói có 2 chị em cô Trưng thamgia vụ bật trungương, dưng cô em chỉ là phụ tướng thôi, cô chị mới là Vua.

Hehe hồi Lừa Tầu mới banggiao hữuhảo quãng cuối 198x, Dì đã phải lần mò đi tìm tôngtộc.Thế đéo nầu đến vùng Quảng Châu, Dì mới biết Đồ Sơn gốc nó ở bển chứ đéo phải ở Hải Phòng.Mời các cô gúc Doushan hehe, chứ gúc Đồ Sơn có ra cái dắm.Doushan, bọn Lừa gọi là Đấu Sơn, thực ra đọc theo tiếng Bạch Thoại chính là Đồ Sơn, là một trấn nhỏ của tỉnh Quảng Đông.Hehe đến coi tàn tích ngàn năm của nó thì ông chó cũng phải bẩu, đây mới chính là quê mình hehe. Có cả đền thờ bạn Li Chang, mà Dì ngờ chính là cô Lê Chân nủitiếng của em Rô hehe. Có cả một làng tên là An Nam nữa.Mời các cô gúc. Mẹ nếu đéo biết tiếng Tầu tiếng Tây thì gúc ngàn năm cũng đéo ra nguồn cội.
Gốcgác Tầu của Lừa nó nhập vầu từng mạch máu thớ thịt.Từ khi bú ti, Lừa con đã nghe ru “Công Cha Như Núi Thái Sơn..”.Núi Thái Sơn là núi đéo nầu mà vầu cả nhời hát ru lục bát thuần Lừa? Chất Tầu nó ngấm như là bảnnăng đéo thể chối được.
Chiện Lừa chính là Chệt (gốc Chệt) thì hầunhư đéo còn gì để cãi nữa. Vướnđề là Lừa cứ cố sống cố chết muốn tách khỏi Tầu từ 2,000 năm, mà thực ra chỉ có 1,000 năm thôi.Cho nên, mẹ các cô, các cô phải quên đi chiện Lừa trước cô Đinh nhế. Làm đéo gì có Lừa trước cô Đinh? Chỉ có Tầu thôi. Trưng, Trẹo, vươnvươn.. Tầu cả đấy. Cô Đinh lykhai thànhcông, thì mới có Xứ Lừa bigiờ.
Có nhiều bằngchứng chứngtỏ các vụ cắm cọc sông Bạch Đằng là phịa:1- Chỗ được chỉ đíchdanh là “bãi cọc” (có dựng cả bia hẳnhoi, và là nơi các giàhói nói là tìm thấy cọc rọn hoắt) nằm sát bờ phải sông Bạch Đằng, cách đê khoảng 50m. Trong khi đó đoạn sông BĐ chỗ ý rộng đến cả Km.Địtmẹ thuyền chiến Tầu hồi hổi tuyền đi sát bờ à? Đi thế không va cọc cũng tèo mẹ khỏi bàn.2- Để “bãi cọc” đủ sức phá đoàn thuyền chiến hàng chục con (trong sử Lừa thì hàng ngàn con hehe) thì cần có hàng ngàn cọc. Thế mà các giàhói lại chỉ tìm được độ chục cái chia cho bảotàng Hải Phòng và Quảng Ninh. Số còn lại biến đâu rùi?3- Các cọc ở bảotàng Lừa dài khoảng 2-3m. Địtmẹ hàihước phết, thế thì nó cắm ở đâu để đục lủng bụng thuyền chiến? Riêng biênđộ thủytriều chỗ cửa sông BĐ là quãng 2.5m, nước sâu quãng 3-6m (bé/nhớn), cọc không thể ngắn hơn 8m. Vậy 5m cọc gẫy mẹ đâu rùi?4- Thủytriều Bắc Bộ thuộc chếđộ Nhật Triều (1 ngày lên xuống 1 lần), vậy cả đại quân thủy của Tầu kiểu đéo gì mà mắc bẫy được? Đùa à? Lúc vào thì vôtư, bị tỉn chạy ngược ra thì mắc cọc? Tất cả chiện ý chỉ xẩy ra trong đúng 12h thôi à? Giỏi đến thế là cùng.Sử Lừa thì chiên lừa đảo rùi, dưng cái vụ cắm cọc nầy quả là một sự lừa đảo quá mức chịu đựng.
Nói chung Sử Lừa giống cổtích hơn Sử. Các chiếncông đaphần thểhiện khátvọng tỉn Tầu của người biên Sử, chứ đéo phải sựthực lịchsử.Bắtđầu từ cô Gióng hehe, rùi đến các thểloại Quyền Ngô, Kiệt Lý, Đạo Trần..Rùi triềnthống ý còn tiếp mãi đến tận thếkỷ 20, với hàng loạt anhhùng vôhình tưởngtượng như Tám Lê, Sáu Võ, Trơi Nguyễn..
Lịchsử Lừa mới cách nay 30 năm thôi mà đã đéo đúng rùi, thì nói đéo gì chiện cách cả ngàn năm?Giờ bọn tintin luôn đinhninh, rầng năm 1975 cha anh chúng đánh thắng giặc Mẽo. Bỏn sẽ đéo hìnhdung nủi, trước đó 3 năm thì đã đéo còn thằng Mẽo nầu ở Lừa cả sất. Vài chục năm nữa thì sự đánh Mẽo thành mẹ chânlý.Sử Lừa, it is not a game, but is a shame, nỗi ônhục bấthủ.

Nguyênnhân để Lừa đéo thể nên cườngquốc đéo phải là Lừa quá lười (mặcdù cũng hehe) hay quá ngu (mặcdù cũng hehe), mà chính là thói Quốcdân Sóclọ National Wanking.
Cứ nhìn Lừa thếkỷ 20 rùi sosánh giữa sựthực và sáchvở, thì biết ngay sử Lừa ngàn năm đéo bằng mớ giẻ rách. Tấtcả dững điều được chép lại đều là cứt trâu hết. Đọc Sử cho vui như đọc tiểuthiết thôi, chứ để làm cái \./ gì đâu.
Chẳnghạn đọc sử về em Dương Vân Nga.Một bầnnông sẽ tưởng đó là một nữnhi anhhùng bấthủ, hysinh quyềnlợi cánhân (con trai) cho quyềnlợi tôngdật.Hy hy cái căng củ cọt ý. Cặp bồ giết chồng, tội ý chưa bâugiờ nhẹ. Lại còn tìm cách đổ tội cho một tên Thích nầu đó.
Sự đểucáng của em Nga phải trả giá tắplự. Bồ em, cô Lê Hoàn, tèo ngay sau chỉ một đời vương. Đáng kiếp.


@ AHTT: A Phập cốp nguyên văn để thi thoảng tham khảo cho dễ tìm thôi
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

2 nhận xét:

Unknown nói...

thấy chủ thớt bàn vụ ăn chơi hay quá nên em khui hàng cái bờ lốc lun

Unknown nói...

chữ như củ lồn ,đéo đọc

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP