Home » » Việt Nam đất nước tôi ơi!!

Việt Nam đất nước tôi ơi!!

Ở Việt Nam anh đi cực nhiều, chả còn tỉnh nào mà anh không đặt chân qua, dưng cũng có những cái mốc mà anh chỉ mới nghe nói, chưa đến được. Anh điểm lại một số mốc đã từng và chưa từng đặng phấn đấu, tháng 10 nầy mần chuyến cho kịp, không sau già hói mẹ thì đi đâu được nữa.

- Anh chưa từng đi từ KM số 0  Quốc lộ 1A  Ở Hữu Nghị Quan - Lạng Sơn đến km 2000 ở cuối Quốc lộ 1 A ở Năm Căn - Cà Mau nhưng đã từng đặt chân lên điểm đầu vàđiểm cuối QL 1A, thậm chí Đất Mũi Cà Mau anh đi tận 3 lần khi có dịp.
- Việt Nam có 5 cực thì anh đã từng đến 4 cực gồm: Cực Lạc (Miền cực lạc), Cực Bắc - Lũng Cú, cực Nam - Đất Mũi Cà Mau, Cực Đông - Hải đăng Đại Lãnh - Phú Yên, còn thiếu cực Tây A-PA-CHẢI - Mường Nhé- Điện Biên là chưa lên, tầm nỳ năm ngoái mò lên Điện Biên dưng đúng dịp bạo loạn của đồng bào cộng thêm mưa lũ đi lại khó khăn nên đành chịu.
- Có 2 ngã 3 biên giới thì anh đã đái được ở ngã 3 Đông Dương ở Ngọc Hồi - Kon Tum, còn ngã 3 biên giới A-PA-CHẢI thì hẹn tháng 10 nầy.
- Tứ đại đèo Tây Bắc anh cũng mần một vệt, từ Mù Căng Chải qua đèo Khau Phạ, đèo Ô-Quy hồ từ Sapa sang Lai Châu, đèo Mã -PÌ-Lèng từ Đồng Văn sang Mèo Vạc và cuối cùng trong tứ đại đèo (theo sách vở) là đèo Pha-đin giữa Điện Biên và Sơn la. Nói chung cảm giác đi qua Tứ đại đèo như ăn bát bún ốc ấy mà, không có cảm giác gì ghê gớm, trong số 4 đèo nổi tiếng đó có những đèo anh đi qua đéo biết mấy mươi lần, như đèo Pha -đin từ hồi còn chưa hạ cốt đường xuống lưng chừng núi như bây giờ hay đèo O-quy-Hồ chẳng hạn, cũng không có gì đặc biệt lắm.
- Anh nghĩ Tây Bắc có 2 con đèo nổi tiếng hiểm trở nhất nhì là Hoàng -Su-Phì và Bắc Mê của Hà Giang, 2 con đèo nầy anh dính phát nhớ mãi không dám đi đèo Bắc Mê nữa. Từ Hà Giang sang Cao Bằng cung đường có tầm hơn 100km mà bọn anh đi hơn 10 h đồng hồ. Đường đi hiểm trở và xấu vô cùng, không biết giờ đã khá hơn chưa, anh nghĩ vẫn vậy thôi, vì xe có vào được đéo đâu. Từ Hà giang đi theo đường Bắc Mê hiểm trở đến Bảo Lâm- Bảo Lạc- Cao Bằng là cung đường khó xơi và hiểm trở nhất so với núi đèo Tây Bắc, hơn 100km cho 12 h đồng hồ, xe SUV 2 cầu may ra mới đi được. Còn 4 đèo còn lại xe Matit còn lướt qua ngon lành, hôm nay đi lên Lũng Cú- Đồng văn- Mèo Vạc trời mưa to mà 1 ẻm Matit cân 4 người vẫn phóng vèo vèo lên đỉnh sau bọn anh tý, có sao đâu.
Đèo nữa khi nhắc đến độ hiểm là đèo Hoang-Su-Phì, địt mẽ cứ qua 1 thân xe là cua, qua một thân xe là cua, nhiều đoạn có khi chỉ dài hơn thân xe tẹo, trời sương mù, mưa bay bay thì khác chi địa ngục, anh đi 2 lần, 1 lần trời mưa sương mù cũng thấy rờn rợn. Bạn anh toàn tổ lái đường trường, lên đến đỉnh Hoàng -Su-phì là mặt cắt không còn giọt máu, đến đích phát xô cửa ra A-se-Nôn ầm ầm, cười vãi chưởng. Đến lúc xuống anh chỉ cho 1 cách là nhậu say say tê tê thì đi xuống sẽ hết sợ và Nôn,  he he he, 4 thằng bọn anh quật 4 chai Ngô men lá he he he, y dư rằng lên xe bọn bỏn ngủ như chó con, lúc mở mắt ra đã về đến Quát Mát-xa luôn mới tài.
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

2 nhận xét:

Hàn time nói...

@ Phập:

Trước hết mình thành thật xin lỗi vì đã làm hỏng cái log cũ của bạn. Không hiểu mình làm cosd sai mã nguồn ở đâu mà nó lỗi ko tài nào sửa được.

Mình làm trang này coi như đền bù thiệt hại vậy.

Trang này có những gì?

Hầu hết các tiện ích đều đã được tích hợp vào trang này, bao gồm:

1. Menu với đầy đủ các thư mục như bên Yahoo của Phập.

2. Có Bản đồ truy cập, kèm theo đó là số người online, lượng view.

3. Có tiện ích comments mới

4. Có bài ngẫu nhiên để tiện Seo.

5. Có nút chỉnh sửa nhanh ở dưới mỗi bài viết (hình cây bút - Khi cần sửa bài chỉ cần click vào đó).

Mình đã kéo một số bài trên yahoo blog của Phập về đăng lại ở log này, để làm bài đại diện cho các thư mục như trên Menu. Một số bài đang ở dạng test.

Mọi thứ gần như đã xong. Chúc Phập log vui. Khi cần mình sẽ hỗ trợ.

Hàn time nói...

P/s Khi đăng nhập blog click vào "Cung cấp bởi Blogger) hoặc kéo xuống dưới cùng bên phải có chữ "ĐĂNG NHẬP" rồi click.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP