Home » » Ngu hơn lợn

Ngu hơn lợn


Hiện giờ xứ Việt có phong trào tẩy chay hàng Tung-của rất mãnh liệt, bọn trẻ tỏ ra sốt sắng, nhất là cái bọn mà tự phong là trí thức trí ngủ mẹ gì đó cũng không đứng ngoài cuộc đua để chứng tỏ rằng mình cũng tiến bộ, là thức thời, là ăn cắp quyền đại diện cho thế hệ trẻ cùng với một bọn già hói cũng tự phong trí ngủ nốt như con léo gì Tiến sỹ Sử Điên hay Điến gì đó, hay mấy con nhà văn hàng tôm hàng cá cãi nhau như mổ bò mỗi dịp đại hội Nhà văn diễn ra thường niên, cái bọn này rất hay tổ chức biểu tình chống đối Tung –cửa hàng tuần mỗi chủ nhật ấy. Bọn chúng đứng ra kêu gọi tổ chức phong trào tẩy chay hàng Tung-cửa mới vui hài hước làm sao, đúng là hài VCL, xúi giục người dân tấy chay hàng Tung-cửa, không dùng hàng Khựa mọi lúc mọi nơi có thể.
Hành động của các con lợn nầy rất ngu, phải nói là thậm ngu mới đúng, anh sin lỗi con lợn cái vì lỡ so sánh bọn này với lợn. Nhìn quanh xem, mở to mắt ra xem quanh nhà của mấy con này, rồi hàng xóm, rồi cả ngoài đường xem có hàng Khựa không. Các doanh nghiệp, bà con nông dân, chế biến hải sản, công nghiệp như cao su, café, củ mỳ (Sắn), …thậm chí cả trên Tivi mỗi ngày, xem tỷ lệ hàng Tung-cửa là bao nhiêu mà đòi tẩy chay, không dùng đồ của Tung-cửa vậy. Các mặt hàng nầy chủ yếu xuất đi đâu, chả xuất sang Tung –cửa chiếm đa số thì xuất xuống hố hay đổ ra bể à,Tung-cửa không là bạn hàng lớn nhất của Việt thì ai vào đây nữa, chưa tẩy chay, nó mới cấm biên 6 tháng nay mà Việt đã thiệt hại đáng kể mẹ dồi, nó mà tẩy chay thật thì Việt mình trở mẹ về thời nào chả dám nghĩ tiếp.
Thử nhìn lại xem năm 2011, thương mại 2 chiều giữa Việt và Khựa là 23 tỷ Tơn, năm 2012 nầy theo dự báo kinh tế giỏi lắm chỉ đạt tầm 20 tỷ Tơn, nhưng theo bọn Ngân hàng Guôn- Banh chỉ được 18 tỷ, dưng thôi anh hai tính vốn rộng rãi cứ cho mẹ đi là 20 tỷ Tơn cho đẹp nhể. Con số này so với GDP (Tổng của cải xã hội trong 1 năm) của Việt chiếm mẹ 1/5, tức là bọn Tung cửa nó chỉ cần đóng mẹ biên giới  tầm 1 năm thì cức léo có mà ăn chứ nói gì đến cơm, khố léo có mà mặc chứ nói gì đến quần, léo nhập nguyên vật liệu của nó thì lấy răng và cạc-tút ra mà sản xuất à, các mặt hàng nhập từ Khựa chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu dùng hàng ngày. Thử lượng hóa ảnh hưởng của Việt khi bị Khựa nó cấm mẹ biên đận rồi xem, đối với nó GDP 5000 tỷ Tơn 1 năm thì 20/5000 tỷ Tơn chiếm 0,4% chỉ là một cái lông mũi mà thôi, có cũng được, không có chả chết ai. Khựa mới cấm biên có 6 tháng nay mà Củ mỳ (Sắt) từ 3000 VND/KG xuống còn 800 VND mà chả bán được, nông dân trồng sắn chết con mẹ nó đành đạch, củ mỳ này giờ cho lợn ăn cũng không được vì mỳ công nghiệp ăn vào sùi bọt mép luôn và ngay, làm phân bón cũng không xong, giờ chỉ còn cách cho mấy cỏn tự xưng là trí ngủ đầu óc ngu si trên ăn cho nó sáng mắt ra, bọn nầy ngu hơn lợn cần phải ăn để tăng IQ thêm tý đỡ thậm ngu, để cái đầu nó biết suy nghĩ chứ không bọn nầy cái đầu chỉ để đội mũ.
Anh thử điểm qua một số thiệt hại đang diễn ra ở ngay thời điểm hiện nay nhá nhá, gía café năm ngoái 70.000 VND/Kg, năm nay Khựa nó léo mua, tụt mẹ xuống dưới 30.000VND, may giờ nó nhúc nhắc lên 39.000VND, lên thì lên dưng bà con trồng café vẫn chết như trong phim chưởng bộ Khựa. Giá cao su năm ngoái Khựa mua 80.000 VND/kg, năm nay nó trồng được, sản lượng cao, nó không mua nữa,  hoặc mua rất ít, giá cao su từ đầu năm đến giờ trung bình chỉ 11-12.000VND/Kg, giờ tăng lên tẹo chỉ tầm 14.000VND/Kg mà toàn bộ các Doanh nghiệp trồng chế biến sản xuất Cao su chết con mẹ nó lâm sàng từ năm ngoái kia, hàng loạt anh lớn về Cao Su giờ như Từ Hải, phá sản hàng loạt. Chỉ cần trong năm sau Khựa nó còn thừa cao su và trong nước trồng được nhiều như năm nay, nó chả mua nữa thì cả cái TĐ Cao su Việt to đoành cách mệnh với mấy trăm ngàn con người đóng cửa đi ăn mày hết, giờ mới đóng cửa đi ăn mày có hơn một nửa. Chưa kể các Doanh nghiệp nuôi trồng Hải sản lớn như ở Miền Tây cũng chịu chung số phận, đóng cửa tuyên bố phá sản gần hết rồi kéo theo bà con nuôi trồng hải sản cung cấp nguyên liệu kéo nhau ra đê để ở, trả lại nhà cho Ngân hàng, rồi bà con nông dân trồng ớt ở Việt cũng chả thoát, giá ớt nguyên liệu năm ngoái 15.000 VND/Kg, năm nay nó không thèm mua, giá rớt xuống 3000VND/Kg mà chả ai thèm thu hoạch, cứ để chết héo hắt đầy đồng, giá mà rớt thảm hại dưới cả giá thành thì đành vứt mẹ đi chứ càng thu hoạch càng lỗ à. Các doanh nghiệp vận tải ở chữ S nầy cũng đang hấp hối nốt, không có hàng hóa để chở lên biên giới như mọi khi, con nào không tin thử lên tận biên giới ở các cửa khẩu xem, hàng hóa hồi xưa ùn ùn như quân Nguyên, xe cộ xếp hàng dài như Vạn lý trường thành chờ thông quan qua Khựa giờ vắng tanh như Hà nội ngày mồng 1 Tết…Còn nhiều lắm, tự tìm hiểu đi sẽ thấy rất nhiều nhiều mặt hàng nữa cũng chết lâm sàng một lượt, chả thoát được. Chỉ cần Khựa nó đóng cửa cho 1 năm thì hậu quả nó sẽ thế nào thì rõ như ban ngày, không trở về thời kỳ bao cấp thì trở về thời kỳ đồ đá mẹ. 

 Mấy con lợn thâm ngu chắc hẳn sẽ còn nhớ Khựa nó mở cửa cho Việt sau Hội nghị Thành Đô năm 1991 thì Việt mới có như ngày hôm nay, các cô mới có cơm ăn no, áo mặc ấm dẫn đến đầu óc ngu si tứ chi phát triển nên mới đi đòi tẩy chay hàng Khựa, anh lại phải xin lỗi lợn yêu quý, so bọn thậm ngu này với lợn là một sự xúc phạm mãnh liệt lợn nhể. Đến cái áo quần cô mặc hàng ngày, cái xe máy, đồ điện tử, các mặt hàng thiết yếu dân sinh khác,…dán mác Việt mà chưa chắc là của Việt à nha, ngu thì cũng đừng ngu quá, đến cái tăm Việt còn nhập từ Khựa về thì có cái nào mà không nhập của Khựa, kể anh xem, nhập của nó giá thành thấp dẫn đến giá bán thấp, dân được hưởng lợi, chứ để trong nước sản xuất bán giá cao số lượng ít chính các cô thiệt thòi đầu tiên mà nhìn thấy được, muốn mua gì cũng phải xếp hàng, trở về thời bao cấp trước 1990 là điều nhìn thấy luôn và ngay.
Anh chưa kể tới chuyện hàng ngày, thử bật cái Tivi lên xem, một ngày có tầm 120 kênh của gần hết các đài trong cả nước thì tỷ lệ chiếu phin Khựa nó chiếm mẹ đến 70% thời lượng truyền hình, các đài truyền hình địa phương đài đéo nào cũng chiếu phin Khựa, chiếu cả sáng trưa tối, mấy con thậm ngu trên ngày đi tẩy chay tối về xem phin Khựa, mặc thì đương nhiên của Khựa là chủ yếu, rau củ quả, thực phẩm,…ở Việt này được mấy phần trăm dân số không dùng hàng Khựa một tẹo nào, anh hai nghĩ nó rất ít.
Anh cũng rất ghét bọn Khựa, ghét cực, nhiều khi anh mơ ước có mấy con bom Nuc khoảng dăm MT, anh ấn nút cái san phẳng mẹ nước Khựa đi, dưng anh có cái đầu không phải để đội mũ, anh không muốn mấy triệu  con người thất nghiệp, vô công rồi nghề, cầu bơ cầu bất, xã hội hỗn loạn, cướp bóc liên miên, trở về thời kỳ đồ đá khi Khựa nó bị san phẳng.

(DCM, anh hai đi bú tý bia đã rồi anh biên tiếp…)
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP