Home » » Nhân chuyện cái xèng của anh Pín

Nhân chuyện cái xèng của anh Pín




Thủa hàn vi, thời anh còn đang ngồi trên giảng đường đại học anh Phập hào hoa trí thức dâm đãng, đong gái nhanh như rửa đít và có nhiều võ phết, chuyện đong gái anh kể sau, giờ anh kể chuyện cái xèng tiện đọc bài của a Pín đệ anh đang trồng cỏ ở Anh Nhợn xa xăm mút mùa.
Năm nẳm, anh quen một cô bé học ngoại ngữ Thanh xuân, trong 5 ngày thì cơ bản anh đã cưa đổ xong, nắm tay đi uống cafe xem chiếu bóng, ôm nhau hôn hít ở nhà là chuyện thường. Lạ cái anh yêu nhiều, tán cũng nhiều, dưng chưa một lần anh đi chơi công viên như thanh niên đương thời vẫn. Anh chỉ loanh quanh đến nhà em, hoặc em đến nhà anh mỗi dịp để tẩn nhau, đối với anh tình yêu chỉ đơn giản là "MÀU NHO" vậy thôi.
Khi em đã đổ vào lòng anh mẹ, như mọi thằng giống đực khác, cũng lần mò vú vê, rồi tìm xuống nơi háng quần. Yêu là chén phỏng các anh chị. Lần đó, em sang nhà anh, sau một hồi hôn hít màu nho, với một thằng mất tân từ năm 15 tuổi, kinh nghiệm tình trường dồi dào như anh, sau một hồi sơ-vít full option anh và em đã là hai con người nguyên thuỷ, không còn vướng bận gì trên người. Anh còn nhớ, khi anh và em đã là anh em nối ruột, em vẫn nói với anh rằng anh là người đầu tiên của em đấy nhá. Chuyện còn hay mất với anh thời không quan trọng, một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai, một khi có thai đừng hỏi ai là bố cháu.
Sau một lúc quằn quại vật vã, trong cơn đê mê em bảo, anh ơi kê cho em cái gối xuống đít với...DCM.

Note: Còn cách nữa để biết các em còn hay mất đơn giản là lấy lọ mực nhá các anh, sau khi xong xuôi anh bôi mực vào chỗ đó, he he he, có em sẽ bảo: Uả sao của anh lại màu đen như này, bình thường màu trắng cơ mà", lúc đó các anh tự đánh giá nhé...
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

2 nhận xét:

CuaSungLamNghe.O nói...

He he chít cừi với cái note của Phang.

Nặc danh nói...

Huân chương mà đeo từ cổ xuống đầu gối nếu ở VN chắc chắn lên đại tướng hết. Thượng tướng chả là cái đinh gì.

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP