Home » » Tuyệt kỹ thi vấn đáp

Tuyệt kỹ thi vấn đáp



Thời thởi sinh viên, nhiều người cũng đã từng phải kinh qua thi cử, dưng sợ nhứt là món thi vấn đáp 1 trò đối diện mới cả vài ba vị thầy giáo, cô giáo, điểm chác qua-trượt vỏ chuối, hên xui cách nhâu có tý ti. Vì vừa sợ vừa run, sợ vì 1 mình chiến lại Ma-fi-a, hay thầy cô hỏi tréo ngoe phát IC nổ chíu chiu cũng quên con mẹ nó luôn, chân tay xéo quẩy, mồm lắp bắp, món cháo quẩy và khoai xéo anh Hai từng dính vài phát, mãi sau mới quen được.
Sinh viên thì lắm trò để chiến món vấn đáp nầy, có thể kể ra đây vô số chiêu thức mà có thể kể ra đây cả ngày không hết, tỷ dụ như ghi ra giấy trắng bằng bút không mực, ghi ra bàn để trong quá trình chuẩn bị câu hỏi thì ngó ngoáy ty, ghi ra bàn tay, ghi ra phao (léo phải phao câu) vươn vươn, nhiều lắm. Tiện mấy hôm rày bấu chí cách mệnh cứ miên man, lao xao biên bài về các thầy cô giáo nhận phong bì là sai hay đúng không bàn ở đây, đạo đức của thầy cô (người nhận) hay người đi phong bì (sinh viên) không bàn ở đây, vì nhẽ cả 2 đều sướng cả, nó giống như lấy tay là ngoáy lỗ tai thì lỗ tai sướng hay tay sướng hoặc là chuyện khác tự tưởng tượng tiếp. Cái đáng bàn là về cách để vượt qua các kỳ thi vấn đáp và các tuyệt kỹ của nó nên đưa cái thớt nì lên đây, trong vòng 2 tháng, đúng ngày 1/1/2011 là ngầy đầu năm Mão các chị, các mợ, các bà, các em, các cháu, các anh, các chú, các bác vươn vươn có tuyệt kỹ, tuyệt chiêu gì để qua môn vấn đáp mà hơn được quả Trên đỉnh công-phu sắp kể ra dưới đây thì anh sẽ Su-vơ-nia 1 quả USB 3G mới 300.000 trong tài khoản (có thể là của Vina, Mobi, Vietel,...khác) và 1 bữa đi nhắm món thịt chóa Bắc Triều Tiên để khám phá cái bí hiểm và hiểu 1 ít về con người của Bắc Triều Tiên, một đất nước xinh đẹp dưng chả có tý mẹ thông tin nầu gọi là chính thống ( hôm nầu rỗi rỗi thì phọt quả phóng sự quán ăn Bắc Triều tiên duy nhứt ở Hà Nội )
Cách thức:
1. Các cái thể loại trên kể ra các tuyệt chiêu ở các Còm dưới.
2. Chọn ra 3 tuyệt chiêu rồi lấy ý kiến đánh giá và ra quyết định.
3. Trao quà cho người đạt tuyệt đỉnh công-phu (Qùa được trao có thể chuyển phát nhanh đến địa chỉ theo yêu cầu )


TUYỆT ĐỈNH CÔNG -PHU để qua môn vấn đáp ở kỳ sinh viên thì phải nói đến anh bạn Canh Cổng (CC) của anh lừng danh bất hủ một thủa, hồi hổi nhằm niên 199x (x >6), 3 anh em ở cùng nhâu trong 1 căn phòng cũng lìu tìu dư túi của 3 thằng sinh viên thời xa vắng. Hồi đó anh sợ thi vấn đáp như hủi, cứ đến môn thi vấn đáp là chả phải bẩu đéo gì anh cũng tụng kinh gõ mõ còn đều như thở để mong cho qua là tốt lắm rồi, rồi thì là anh mần thầy bạn rồi đổi ngược lại anh lại làm trò để hỏi thi với nhau, sai đâu lại sửa lại, cứ như thế 2 anh em cứ thầy- trò suốt 2 tuần ôn thi. Riêng anh bạn CC của anh cứ chiều đi đá bóng, tối về ngủ lăn kèo, sáng nướng đến 10 h mí dậy cũng léo thèm đánh răng mạ gì. Cũng lạ, thấy léo tụng kinh gì, hỏi thì bẩu kiểu léo gì chả qua, chỉ cần qua thôi mà, suốt 2 tuần vèo phát đã đến giờ G điểm, mẹ vầu 1 bà già, 1 thầy trẻ,1 cô giáo vừa tu nghiệp ở bển về, áo quần sành điệu, nước hoa thơm ngào ngạt, mẹ khỉ anh vần tên đầu tiên thì phải lên thớt đầu tiên (từ thủa cắp sách tới trường tuyền đứng đầu sổ, chỉ duy nhất 1 lần đứng thứ 2 sổ là năm lớp 4) đã Ca-mơ-run mạ rồi, sáng ăn no cơm rồi mà chân vẫn còn đòi ăn cháo quẩy, vầu phát bốc câu hỏi xong phát thấy chưa thuộc lắm lại quẩy mạnh hơn, huyết áp lên 200, tim đập thình thịch như trống làng, càng hoảng. Trả lời qua loa, 3 vị lại bồi thêm 2 câu hỏi phụ nữa tịt con mẹ luôn, sâu 1 hồi đánh vật thì cũng được 5 điểm, quá tốt rồi, môn nầy thi lại thì léo biết khi nầu qua. Ra hớn hở, rồi buổi thi cũng thưa dần, thưa dần cũng léo thấy bạn CC đến thi, rồi cuối giờ trưa mới thấy thằng thẳng đến, tóc tai rối bù, mặc bộ áo quần khắm mù mịt thối hơn cả mắm tôm thiu. ĐCM cách cả dãy hành lang mà mùi tởm đéo thể chịu được.
Vào phòng thi 3 vị bánh khảo bịt mũi mù mịt ho sặc sụa vì léo chịu được mùi hôi bốc lên như con chuột chết đang từ từ tiến vào. Các vị nín thở để chờ nó trả lời, nó cứ vừa nói vừa văng nước bọt tung tóe vầu mẹt 3 vị bánh khảo kia làm các vị đáng kính tý ngất. Thì ra thằng thẳng léo đánh răng 2 tuần, quyết tâm trước khi đi thi làm vài món mắm tôm bún đậu nữa cho nó thối hẳn, mồm thối hơn cả cứt thối, đã thế nó lại léo chịu đứng xa hắn mà đứng ôm sát vầu bàn, cứ thế phả làn hơi ấm nồng nàn và nước bọt thối hơn cứt vầu mẹt các vị kia, lúc đầu các vị còn léo nói, sâu đó léo thở được nữa, phần vì trưa mệt, phần vì đói mà thẳng thẳng cứ phun ầm ầm thối thế kia, chịu thế léo, nếu nó đứng thêm 5 phút nữa có khi ngất trên cành quất luôn, nặng thì chết vì không thở được. Bây giờ thì anh đã hiểu thuốc Fu-ga-ca diệt trừ giun dư thế lào, hóa ra không oánh răng cho mồm thối chỉ để dành cho các vị bánh khảo lịch lãm, sành điệu, sâu đó cho nó ra ngoài, thằng thẳng được 5 điểm dưng léo ôn buổi nầu bằng với anh ôn thi miệt mài miên man trong 2 tuần. Đó đúng là tuyệt đỉnh công phu của thi vấn đáp, tài, tài thật, tài đến thế là cùng. 
Note: Nhân tiện hôm qua ta có ngồi bú diệu mới bạn ta là 2 thằng thẳng ở trên ở một vùng miền biên viễn nơi phên dậu của tổ quốc, có mấy anh em cùng một thời sinh viên xa vắng nhân tiện kể chiện hồi xưa, thằng thẳng hỏi cái tuyệt chiêu trên đã đỉnh của đỉnh công phu chưa? anh Hai chưa trả lời được, ra trường mười mấy năm dồi có khi chiêu đó lạc hậu mạ dồi, nên hứa là sẽ tìm các tuyệt chiêu khác hay hơn để bình giải ở các vàng son, bần nông, tông dật cho nên có bài trên.
Nầu. Mời các bạn tuyệt đỉnh 2, 3, 4...., mời mời.

Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP