Home » » LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU

LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU



Đầu mùa, bạn anh ở quê ra đi cắt khối u lành tính ở cổ họng, để lâu quá nó to ra, uống bia đá có khi mất mẹ tiếng chỉ còn hình. Vầu viện giờ sao nhiêu khê tợn, thấy nó bí bách bẩn thỉu đéo được sạch như toa-lét ở nhà, vào viện mà cứ thấy nhễu nhệt, nhoe nhoét đến tởm. Thời tiết vừa chiển từ hết mùa xuân ăn chơi sang đầu hạ,  giời vừa sang tiết nóng lại thêm sau tháng ăn chơi, hút, hít, múc, nôn ọe nên cũng gây ra nhiều bệnh ra phết, bệnh nhân đông kìn kìn chật kín giường.

Giường bệnh thì ít mà đít bệnh nhơn thì nhiều, vầu đó cứ 2,3 người bệnh thì nằm 1 giường, giường bé tý 1m2 dưng lại nằm 3 người, đành phải đi lấy cái ghế cho thằng thẳng nằm tạm, đầu và mông thì ở trên giường, còn từ đít cho đến chưn thì đặt ở ghế. Dưng thời ráng chịu cho qua hoạn nạn, chứ đéo nằm ở đây thì nằm chỗ nầu bây giờ.  Nó cũng lo lắm, dưng thấy nó cứ nói linh tinh sợ bỏ mạ, lại phẩy tâm lý chiến cho nó hiểu (nghề của mình mà) dằng thì là cắt cái U lành ở dây thanh quản có cái đéo gì, chẳng qua là mày để lâu quá nó to ra chèn mẹ vào 2 dây thanh quản  nên ko nói được, đành phải điều trị 1 thời gian rồi cắt phát là ổn áp Li-oa ngay, thắc mắc đéo. Đứa bác sỹ nó chả bảo U lành nó cắt như cắt gà còn gì nữa. Giời nóng nó nằm đến 3 ngày mà vưỡn chưa được phẫu, thỉnh thoảng vầu tạt qua đưa cho nó vài tờ báo rồi ít đồ ăn, nó cũng đéo dám ăn uống linh tinh chỉ mong xong phát cho khỏi nợ để còn đặng về nhà đi cày làm kiếp con trâu con ngựa. Y tá thì cứ theo bảng sắt ở đầu giường lúc thì đến đưa cho nó viên thuốc, lúc thì vạch tay, mông ra tiêm mấy phát, vươn...vươn...ra chiều chiên nghiệp lắm, Dưng mà đúng là vầu viện thời nay mà đéo biết điều thì ăn lồn, mấy con y tá nó cứ vạch ra phát là nó cắm kim tiêm, đéo biết kim tiêm có tiệt trùng không, có còn HIV không, có con vi -rút nầu còn sót không thời đéo quan chọng, cái đó bàn sau. Cái bàn ở đây là cái mẹt mấy con đó cứ như bà tướng, ăn nói thì cộc lốc như cái con củ kặc. Bạn anh đến U4x già hói mẹ dồi, mà mấy con ẻm quãng chừng hơn 2 sọi vầu cái là cầm cái miếng sắt ghi tên bệnh nhơn ở cuối giường hỏi xếch mé luôn: Tên?Bệnh gì? vào 3 đứa đang nằm thẳng cẳng ở dưới, sau đó là đứa bị kéo quần tụt phát cắm phập cái kim tiêm to như chiếc đũa vầu mông như tiêm thuốc cho con lợn dịch ở quê nhà, đứa ở tay, …thằng bạn thấy kim tiêm và máu là đau tê tái, đau oai oái, đến như anh ở ngoài nhìn mà còn thấy đau lai rai nữa là người chong cuộc. Địt mẹ, sau đận ấy hỏi bạn quê đã có ông Cụ lót đường chưa? giờ mới nhớ ra, à, địt mẹ bạn quê, ngu, đéo chịu được, đéo thức thời lồn gì, bỏ xiền vầu phong bì ngay, bỏ 1 cái vài chục dưng chia làm nhiều cái vầu, địt mẹ mỗi lần mấy cỏn vầu thì dúi vầu túi nó, không địt mẹ xong đợt phẫu thuật này thì viêm mẹ mông, què mẹ tay, toe toét đít ra thì chữa vầu cứt. Bạn quê nhẽ hiểu, từ lần sau vầu thấy mẹt tươi tỉnh hẳn lên.
Đến ngày thứ 3 thì xong đợt thuốc điều trị, chuẩn bị đi phẫu thuật cắt cổ, sau khi cho bạn quê bị 1 mũi thuốc mê 2 y tá đẩy mẹ vầu phòng mổ, vầu cái, bác sỹ đặt mẹ vầu giường và bắt đầu công việc, đầu tiên là banh sạch áo quần, y tá lấy dao cạo sạch lông và râu ở vùng bụng và vùng súng ống đạn dược, sau đó cho quàng 1 tấm khăn voan trắng nhẽ đẹp. Đéo hiểu do thuốc mê bọn bỏn tiêm là thuốc đểu hay là thằng bạn quê lần đầu vào viện sợ vãi đái hoặc thấy cảnh bác sỹ mổ nhầm mới cả quên gạc trong bụng nhan nhản trên báo sợ quá nên đéo ngấm thuốc. Bác sỹ mổ chính chuẩn bị đưa dao rạch vùng thắt lưng thì bạn quê tỉnh mẹ dậy mồm lắp bắp ra hiệu là mổ ở cổ họng. Kíp mổ xem lại tên thì nhầm mẹ thằng khác (nhẽ thằng kia mổ ruột thừa thì lại được phẫu thuật khối U dây thanh quản). Sau đó kíp mổ mặt lạnh băng như bọn cưa bom lấy thuốc nổ bình tĩnh đẩy bệnh nhơn ra giường nằm lại. Bạn anh sợ quá gọi ngay cho anh đến đón về, sợ đến nỗi đéo đi đái nổi, địt mẹ U cái con cặc tý thọt. Phập phi ngay đến rước bạn quê về, mặt cắt đéo còn giọt máu, Phập thò tay lôi súng bạn ra, ôi thôi nhằn nhụi, cạo trắng trẻo và đẹp như giai mới nhớn, 1 tay đang sờ chim bạn thấy vưỡn còn, may, may, may quá, may lắm, may mà thuốc mê đểu, chứ thuốc mê xịn thì chỉ còn đái ngồi thôi bạn dại ạ, đang mâm mê chim bạn thì Phập bắt gặp ngay hàng chữ: LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU.  Địt mẹ bạn quê, về ngay, không thời ăn lồn. À thì ra TỪ là BỎ, MẪU là MẸ. LƯƠNG Y NHƯ BỎ MẸ. Hai thằng tếch không sủi tăm, địt mẹ mấy cái bệnh viện Nhà nước.
Tháng sau u to ra chèn mẹ vào 2 dây thanh quản, nói thều thào ko ra tiếng, nó lại mò ra. Lần này anh dẫn mẹ vào Hồng Ngọc bệnh viện khách sạn sạch sẽ, phẩu thuật xong trong vòng 2 nốt nhạc, điều trị thuốc thang thêm 3 ngày là biến. Ở đó đéo có biển LƯƠNG Y NHƯ TỪ MẪU mà mấy em y tá bác sỹ điều trị ở đó thích cực, như ở bển luôn, chả khác mấy cô tiên là mấy. 


Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP