Home » » Giấc mơ xiên Vịt

Giấc mơ xiên Vịt

Trần Tiến có giấc mơ Cha-pi, riêng anh có giấc mơ xiên Vịt, lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất anh đi xiên Vịt là cách đây chẵn 10 niên, năm 2003. Hồi đó, bọn anh mần bên Bộ NN, 3 anh em chạy con Ford Escape từ Hà Nội vào tận Kiên Giang, 1 ông không biết lái ngồi trước, hai anh em thay nhau lái, 4 ngày sau thì vào đến nơi, cả đi cả nhẩn nha gặm cỏ, chủ yếu là Khánh Hòa và Miền Tây sông nước ngọt ngào quyến rũ.
Anh chụp ở cột Km số 0 - Hữu nghị quan
Phải nói là hồi đó anh thanh niên vừa ra ràng khỏe dã man con ngan, phát đầu tiên bọn anh xuất phát từ 4 h sáng tại Hà Nội, anh đạp ga phát mở hàng đến Quảng Nam luôn tầm hơn 800 km gì đó. Rồi lên băng sau ngủ đổi lái, mở mắt ra đã thấy Phú Yên mẹ rồi, 3 tên tìm quán ven đường ăn sáng café tý, vươn vai hít thở rồi lại tiếp tục Khánh Hòa thẳng tiến, 8 h sáng đến phố biển miền Trung, nhất trí ở lại chơi một ngày sáng hôm sau đi tiếp. Ở Khánh Hòa loanh quanh chỉ em út, nhậu nhẹt, tắm biển rồi đi tắm bùn rồi về ngủ sớm. Sáng hôm sau 5 h xuất phát đến 8 h tối ngày thứ 3 đến Cần Thơ, nhậu trận tưng bừng rồi 3 thằng về luôn 3 phòng thưởng thức tý hương vị em gái ngọt ngào miền Tây lừng danh bất hủ. Nhẽ vị ngọt ngào của hương vị miền Tây, mấy đứa anh nhẽ hút hơi quá đà, đứa nào cũng hút ba bốn điếu, tận 11 h mới mở mắt. Làm thủ tục trả phòng rồi Kiên Giang tiến tới, vừa đi vừa tha thẩn Vị Thanh, lăn sang Rạch Gía, đến tầm 4 h thì đến nơi. Kết thúc 4 ngày 3 đêm lênh đênh trên đường với tốc độ trung bình 32 km/h.
Anh nằm ở cột mốc GPS0001 ở Mũi Cà Mau lúc chưa sửa lại 
Còn cột mốc GPS0001 năm 2010 nó bẩn bẩn xấu xấu như này
Còn đây là anh, đang chào cờ ở Mũi thuyền Đất Mũi, còn ảnh năm rồi vừa đi xong, chưa tìm thấy
Trước đó anh lái rất nhiều xe như Land, bán tải,… toàn biển giun dế của Lào, dưng phải nói là khi anh cầm vô lăng con Ford Escape đến thời điểm đó, anh mê mẩn luôn, trong đầu anh lúc nào cũng nghĩ đến Escape. Sau đó về quất mấy chuyến Viêng Chăn, A lưới, Đà Nẵng, Tây Nguyên,… nữa thì anh thành nghiện hẳn, nên trên các diễn đàn chém gió nick  là ESCAPE thì khả năng đến 90% là của anh. Lúc mua xe lần đầu anh nghĩ ngay đến Escape, dưng vì nhiều lý do anh chọn xe sedan của Toy, sau đổi lên SUV, đợt vừa rồi khi li dị vợ hai anh lại nghĩ đến ESCAPE, cuối cùng duyên chưa bén nên anh đành chịu chưa cưới được em ẻm, anh lại trở về với Toy cho lành.
Đận này lại được nghỉ 9 ngày Tết, xin nghỉ thêm 1 ngày nữa là chẵn 10 ngày, giấc mơ xiên Vịt lại trỗi dậy trong anh, anh máu lắm rồi, chẩy rần rần trong huyết quản. Một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai, một khi có thai đừng hỏi ai là bố cháu, dưng khi về hỏi mẹ cháu thì không được, lại còn bị chửi là bị điên. Đành chịu, giấc mơ chỉ là giấc mơ, ôi xiên Vịt.
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

1 nhận xét:

pín nói...

Viều của Phập 3 tháng bằng đúng viều của anh 8h dcm anh sợ anh quá Phập ơi hé hé hé, hôm qua anh có 3k2 views nhé địt mẹ sợ anh chưa he he

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP