Home » » Ôi, địt mẹ Ka Bốp

Ôi, địt mẹ Ka Bốp


Các bạn đười ươi Nam khóc ngất khi nhìn thấy mấy con điên ăn mặc thiếu vải chuyên đóng Phin Sex Hàn xẻng
Anh không hay nghe nhạc vì không phải anh không thích mà vì cái tai của anh nó chả khác tai trâu mấy nên thôi. Nhưng anh nghĩ khác, đã là con người thì nên biết nhởi Pi-a-nô, biết thẩm nhạc Thính phòng, Opera, nhạc bác học tý cho giống các cụ nhà anh tinh hoa chất nghệ một thủa, nên dứt khoát con cái nhà anh, anh gửi đi học nhạc hết, học không phải để mà theo nghiệp, dưng ít nhất đó là một trong dững cái phông văn hóa để phân biệt với tai trâu như anh và lũ trẻ còn lại, không thì ít nhất là bằng các cụ nhà nó, dững năm 60-70 của thế kỷ này tuyền đứng ở Nhà Hát Lớn Hà Nội làm phiên dịch miễn phí cho bọn tư bản giãy chết và bọn chuyên gia Nga ngố chỉ để xin tấm vé nghe nhạc Thính phòng mỗi cuối tuần.
Âm nhạc theo cảm nhận của riêng anh thì anh thấy bọn trẻ bây giờ tai trâu như anh có cả kho, nhiều vô thiên lủng, biên cương, nên nó tạo cho bọn trẻ bây giờ một thị hiếu âm nhạc lệch lạc và tư duy trâu đội nón. Bản thân, cái gốc văn hóa không có, cái phông âm nhạc đã không có luôn, lại chịu sự ảnh hưởng của báo chí tuyền Cướp-Giết-Hiếp ra rả hàng ngày, hàng giờ, nên bọn trẻ cũng chỉ có mỗi thần tượng âm nhạc là có vẻ đúng đắn hơn cả, dưng thích thôi thì được, chứ tình cảm dâng trào mãnh liệt mà mấy thằng đàn ông con trai khóc khi nhìn thấy mẹt thần tượng và nhảy tưng tưng như bọn  gặpT-ara vừa qua thì anh đến chịu.
 T-ara của Hàn xẻng là bọn nào, anh biết léo đâu, khi bọn này sang Việt, Fan Nam tổ chức đợi hàng giờ và khi nhìn thấy mấy ẻm Hàn Xẻng phát, mấy chú ôm nhau khóc như cha chết sống lại, cả đám đó nó có cái mẹ gì mà mấy thằng đàn ông khóc vậy hả trời, anh vào Gúc-gồ bạn anh tra phát thì ra toàn mấy ẻm mặc thiếu vải, nhảy nhót, hát hò lồ cồ như mấy ẻm ca sỹ thiếu vải ở Việt, lại có 2 ẻm mặt quen cực, anh thề. Hình như 2 ẻm này đã từng đóng Phin Sex gì đó mà anh chưa điều nghiên được, quen, quen lắm. Sáng ra anh đọc thấy bài Fan Nam khóc ngất trên cành quất khi nhìn thấy thần tượng là anh thấy tởm đéo chịu được (http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2012/11/fan-nam-khoc-nac-khi-nhom-t-ara-den-viet-nam-221189/),  anh ít thấy đàn ông khóc, mà khóc vì mấy con ẻm váy ngắn chuyên đóng Phin Sex như mấy thằng trẻ con ở Việt hình trên rồi tối đợi đến 12 h ở khách sạn chỉ để hét lên tên thần tượng là anh thấy muốn cắt mẹ chim bọn này.
Bọn nầy như bạn anh chê anh léo biết thẩm nhạc, đúng vì anh có được tiếp xúc đéo đâu mà biết, đến nhà anh, thấy anh chơi con đầu Tàu ghẻ mua ở Lạng Sơn 300.000 đồng  nghe nhạc thính phòng và O-pe-ra bọn nó cười anh thối mũi. Dưng anh kệ mẹ,  anh bật lên vậy cho vui cửa vui nhà, mới lại quan trọng là cho bọn trẻ nhà anh nó nghe các giai điệu  hay ho của thể loại nầy. Không phải vì anh thiếu tiền mà không làm được quả dàn hoành tráng như lũ bạn dưng anh nghĩ tai của anh nó giá nó chỉ vậy thôi, nghe nhạc Thính Phòng, Opera, Piano bằng đầu Tàu Khựa nhiêu đó là đủ. Bọn bạn anh, có mấy thằng chơi Hi-and, riêng cái dây cắm nó mất mẹ 5000 ông Tơn quy ra bằng mẹ con SH, bộ Loa nhà thằng bạn anh có những cái đến 20.000 ông Tơn, lại có dững thằng chơi cái dàn cực khủng, cả bộ dàn nhà nó có giá hơn gần 60.000 ông Tơn bằng mẹ cái xe anh đang đi làm hàng ngày, he he he dưng bọn này tậu đồ Hi-end khủng chỉ để nghe tiếng Ghi-ta bập bùng như thật ngoài đời và tiếng hơi thở, tiếng lấy hơi của ca sỹ Tuấn Vũ, Chế Linh, Trường Vũ nó thật và hay như nào. Khà khà, anh đến chịu mẹ, anh tai trâu chỉ dùng đầu Tàu Khựa nghe nhạc thính phòng giá chỉ 15 ông Tơn còn bọn này tai bác học chê tai anh lại ngược lại sắm hàng khủng tiền tỷ để nghe nhạc sến mà bọn cư dân mạng nó gọi là dân chơi Hi-end , he he he, về giá trị đéo biết hàng nào khủng hơn phỏng,  Ha ha ha ha.
Mấy thắng Fan Viet nam này cũng vậy, chả khác mẹ gì phỏng, bọn này anh nghĩ léo xứng đáng đàn ông, khóc ngất vì thần tượng, dưng có khi gặp hình ảnh bão lụt miền Trung lại chả cảm giác mẹ gì có khi còn cười hô hố, rồi địt mẹ chửi cha mẹ như hát hay như mấy đứa sinh viên đại học gần nhà anh là chắc. Cạnh nhà anh có 2 tên đầu xanh đầu đỏ, sinh viên trường léo gì anh đéo quan tâm vì vô học và tăm tối, nhìn mặt như nước cống, thối tha, bẩn tưởi, tối hôm trước về muộn vì cái bọn chuyên đóng Phin Sex T-ara thì anh thấy cãi nhau với ba mẹ chúng nó về chuyện về đón đưa gặp mặt thần tượng gì đó, quá giờ tý mới về, anh chả buồn để ý nhưng nghe loáng thoáng là đi từ sáng sớm để đón rồi tối mịt mới về, anh không hiểu cái bọn này là thể loại gì, anh càng ghét nền giáo dục Việt thế không biết, dạy như cức, chả được cái mẹ gì, chỉ sản xuất được một lũ dở dở ương ương. Khác mới anh hồi nhỏ được ông nhà dạy kỹ càng về đàn ông phải có đủ Tam Cương và Ngũ Thường, dưng anh học dốt, lại mải chơi, lại yêu sớm nên quên mẹ hết mẹ, nhưng còn hơn mấy thằng nước cống mang tiếng Sinh viên gần nhà anh đến vài Boong. Đến giờ anh chỉ nhớ là Tam Cương là Quân -Sư- Phụ theo Đức Khổng Phu Tử từng dạy làm trai trên đời chỉ có ba người cần phải tuân theo, QUÂN, SƯ, PHỤ. Nhất Vua, nhì Thầy, thứ ba mới đến Cha, còn Ngũ Thường là gì, ngũ là 5, thường là cái thường ngày, ngũ thường là 5 cái thường ngày phải có, đó đứa nào tẩy chay Khựa anh tát vỡ mẹ alo, sao trường học không đưa món nầy vào mà giảng nhể, tộ sư.
Anh viết đến đây lại yêu cái bọn Khựa đến thế, gần 5000 niên trước đã có văn hóa đến thế, vẫn truyền đến bây giờ, áp dụng vẫn đúng. Tộ sư bọn Khựa tài đến thế là cùng.
Anh là Phang Phập, hân hoan chào đón các bạn Phang Phập đơn giản là Phang rồi Phập không hề xoắn. Nào hãy cồng măng!! Creating Website

4 nhận xét:

Hàn time nói...

Phập ơi xin lỗi nhế, đéo hiểu tại sao hỏng mẹ mã nguồn trang của ông. Thui làm trang nài đền lại cho ông vầy.

Hứt, chân thành sorry ông!!

Unknown nói...

Chửi chết bà bọn tờ ấy rà đi

Unknown nói...

Chửi chết bà bọn tờ ấy rà đi

CuaSungLamNghe.O nói...

Thanh niên như vậy điên hết mẹ..

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Sông Hàn chỉnh sửa
Copyright © 2011. Phang Phập - All Rights Reserved
Template Modify by Phang Phập
Proudly powered by ĐĂNG NHẬP